I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
– Thanh toán trực tiếp tiền mặt: thanh toán khi nhận được hàng
– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
– Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách
– Thanh toán trực tiếp tiền mặt: thanh toán khi nhận được hàng
– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
– Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách
Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
– Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
– Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
+ Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
+ Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình.
– Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.
– Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
+ Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
+ Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình.
– Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.
III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian 1 – 2 ngày sau khi nhận đơn hàng nếu:
– Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm
– Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển
– Giao sai sản phẩm (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, vvv…);
– Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin cung cấp trong mục mô tả sản phẩm
Lưu ý: Các trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian 1 – 2 ngày sau khi nhận đơn hàng nếu:
– Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm
– Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển
– Giao sai sản phẩm (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, vvv…);
– Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin cung cấp trong mục mô tả sản phẩm
Lưu ý: Các trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
Nếu thuộc những trường hợp trên thì chúng tôi sẽ gửi sản phẩm lại cho khách hàng và khách hàng sẽ không chịu thêm phí vận chuyển. Nếu khách hàng muốn trả sản phẩm và hoàn lại tiền thì shop sẽ hoàn trả 100% số tiền mà khách hàng đã thanh toán cho đơn hàng.
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
– Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển
– Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển
– Thuộc 2 trường hợp này, khách hàng sẽ được bảo hành 100% sản phẩm mới.
– Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển
– Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển
– Thuộc 2 trường hợp này, khách hàng sẽ được bảo hành 100% sản phẩm mới.
V. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
1. Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tất cả các thông tin về sản phẩm.
2. Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua.
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới Admin. Admin sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
1. Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tất cả các thông tin về sản phẩm.
2. Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua.
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới Admin. Admin sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.
VI. NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA
1. Nghĩa vụ của người bán
Giao hàng đúng sản phẩm, đúng số lượng và chất lượng.
Giao hàng đúng thời hạn và địa điểm
2. Nghĩa vụ của người mua
Nghĩa vụ nhận hàng: nhận hàng khi đã xác nhận đặt hàng
Nghĩa vụ thanh toán tiền: thanh toán đúng số tiền hàng
Giao hàng đúng sản phẩm, đúng số lượng và chất lượng.
Giao hàng đúng thời hạn và địa điểm
2. Nghĩa vụ của người mua
Nghĩa vụ nhận hàng: nhận hàng khi đã xác nhận đặt hàng
Nghĩa vụ thanh toán tiền: thanh toán đúng số tiền hàng
Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH INOX DECOR SG
Mã số thuế: 0316574473
Trụ sở chính: 3/3 Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 497/5 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Điện thoại: 0901.482.569 – 0988.530.691 – 090.6788.238
Email: dolahome.vn@gmail.com
CÔNG TY TNHH INOX DECOR SG
Mã số thuế: 0316574473
Trụ sở chính: 3/3 Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 497/5 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Điện thoại: 0901.482.569 – 0988.530.691 – 090.6788.238
Email: dolahome.vn@gmail.com