Bảng lỗ Pegboard là gì?

Bảng lỗ Pegboard là một tấm bảng có những lỗ treo cách đều nhau. Bảng này có nhiều màu khác nhau. Các lỗ có vai trò là giúp cho người dùng cài các loại phụ kiện chỉ bằng thao tác móc lên bảng một cách chắc chắn mà lại dễ dàng.

Dòng Pegboard kim loại có các màu đen, trắng, vàng, cam, xanh mint. Với các dạng treo tường, đặt chân đứng, kẹp bàn. Có 3 loại kích thước: 36×18, 36×36 và 36x73cm. Bảng được sơn tĩnh điện cao cấp.

DOLAHOME.VN

Xu hướng trang trí không gian sống bằng các tấm bảng Pegboard đang được nhiều bạn ưa chuộng.

Bảng lỗ Pegboard đang trở thành xu hướng trang trí không gian nội thất trong nhà hoặc văn phòng trong những năm gần đây. Khi lựa chọn các tấm bảng này, không gian phòng thêm phần độc đáo và tiện dụng

Không những tiện lợi khi treo các vật dụng, các tấm bảng Pegboard còn mang đến cảm hứng sáng tạo. Dù là ở nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc; các tấm bảng luôn là lựa chọn toàn vẹn.

ỨNG DỤNG CỦA PEGBOARD TRONG ĐỜI SỐNG

Chỉ là tấm bảng nhỏ nhưng Pegboard có nhiều ứng dụng trong đời sống của chúng ta. Nó có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu!

1

DECOR NHÀ CỬA

Đáp ứng tính tiện dụng để các đồ vật thường dùng cũng như làm đẹp thêm ngôi nhà nhờ sự phối màu trẻ trung, hiện đại, và tiện dụng.

2

SETUP GÓC LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Bảng pegboard sinh ra để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cũng như gọn gàng góc làm việc bởi hệ sinh thái phụ kiện đa dạng, phù hợp cho tất cả nhu cầu treo tai nghe, bàn phím, pin sạc, mô hình, cá nhân hóa v..v…

3

KHÔNG GIAN BẾP

Các vật dụng nhà bếp bừa bộn là nỗi lo rất lớn cho các bà nội trợ, và bảng pegboard kim loại giải quyết được vấn đề đó, chỉ cần 1 tấm bảng, có thể đựng được vô vàn dụng cụ.

4

GÓC LÀM VIỆC VĂN PHÒNG

Nhân viên văn phòng luôn muốn sự gọn gàng, thanh lịch cũng như nổi bật với đồng nghiệp, sản phẩm pegboard đứng và kẹp bàn giải quyết vấn đề đối với tất cả các bạn làm văn phòng.

5

DỄ DÀNG DI CHUYỂN, THÁO LẮP

Việc treo bảng là nỗi lo đối với các bạn ở thuê, không thể khoan đục, và dán lên tường, tuy nhiên các bạn sẽ có thể lựa chọn các loại bảng đứng hoặc kẹp để giải quyết khó khăn trên.

6

HỆ PHỤ KIỆN CỰC KỲ ĐA DẠNG

Hệ phụ kiện được thiết kế chỉ cần cài lên, rất chắc chắn và cực kỳ dễ dàng. Phụ kiện đa dạng màu sắc và chủng loại đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của đời sống.

DOLAHOME.VN

Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Dola Home sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi tự tin để đảm bảo với các bạn rằng Dola Home có thể làm ra những sản phẩm pegboard chất lượng và chi phí hợp lý nhất.

pegboard

3 kích thước chính: 36x73cmm, 36x36cm, 36x18cm và làm theo yêu cầu

phụ kiện

Đa dạng và nhiều màu sắc